Điêu khắc chân mày kết hợp phun shading

Có rất nhiều cách để có được đôi lông mày mềm mại, tự nhiên và thanh tú. Một trong số đó là cách tạo dáng lông mày bóng mờ, điêu khắc chân mày kết hợp shading. Đây là  kỹ thuật vô cùng hiện đại và tiên tiến, giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp của mình bằng cách tạo nên những đường chân mày hoàn hảo trên khuôn mặt. 

Điêu khắc chân mày kết hợp phun shading

Điêu khắc chân mày kết hợp shading

Điêu khắc chân mày kết hợp shading

Như với bất kỳ phương pháp nào khác, việc điêu khắc chân mày kết hợp shading với nhau sẽ mang đến cho khách hàng dáng lông mày sắc nét, tự nhiên, thu hút sự chú ý của mọi người. Đặc biệt trong phong thủy, hình dáng  đầu và phần trên của đuôi lông mày được cho là sẽ mang lại thuận buồm xuôi gió cho gia chủ, mang lại may mắn, được quý nhân sủng ái.

Vì vậy, nếu bạn không may sở hữu  dáng lông mày không đầu, không đuôi, không có sợi mày thì hãy sử dụng ngay phương pháp điêu khắc chân mày shading để “chỉnh sửa” dáng lông mày của mình. Trong quá trình này, các chuyên gia sử dụng đầu điêu khắc chuyên dụng để tạo ra những sợi lông tổng hợp đính trên lông mày thật. Sau đó xịt bóng lên phần đuôi  để tạo hiệu ứng  chuyển màu tự nhiên.

Điêu khắc shading

Điêu khắc shading

Tạo mẫu kết hợp với điêu khắc shading là cách mang đến cho phái đẹp đôi mày tự nhiên nhưng vẫn sắc nét và cuốn hút. Ở phương pháp này, các chuyên gia sẽ lần lượt điêu khắc những sợi lông mày thật của khách hàng bằng cán dao và phun nhẹ phần đuôi lông mày.

Với kỹ thuật điêu khắc shading này, lông mày của khách trông rất đẹp và tự nhiên, như được trang điểm nhẹ. Đặc biệt là thành phẩm không có khung chân mày rõ ràng như các phương pháp cổ xưa khác, thậm chí bạn còn không nhận ra mình đã tạo mẫu kết hợp với phun bóng mày.

Phương pháp điêu khắc chân mày kết hợp phun shading

Điêu khắc kết hợp phun shading

Điêu khắc kết hợp phun shading

Trái ngược với các phương pháp tạo dáng lông mày truyền thống, công nghệ điêu khắc phun shading mang lại những lợi ích hoàn toàn khác:

  • Màu sắc tự nhiên phù hợp với khuôn mặt, màu tóc và màu da của bạn.
  • Áp dụng kỹ thuật mới nhẹ nhàng, ít sưng đau trong quá trình thực hiện.
  • Mực  sử dụng cho phương pháp tạo dáng chân mày này chỉ được nhập khẩu từ Hàn Quốc, 100% tự nhiên và hoàn toàn an toàn cho cơ thể.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, quy trình chuẩn.
  • Che phủ tối đa  các khuyết điểm chân mày.
  • Có được hàng lông mày như ý mà không cần tốn thời gian trang điểm. 

Điêu khắc kết hợp shading

Điêu khắc kết hợp shading

Một số lưu ý khi sử dụng phương pháp điêu khắc kết hợp shading:

  • Không dùng nước hay một số loại mỹ phẩm bôi trực tiếp lên vùng lông mày để tránh  màu lông mày không lên chuẩn.
  • Cần bảo vệ lông mày khỏi ánh nắng trực tiếp trong vòng một tháng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này cũng giúp tránh các chấn thương khác.
  • Sau khi tỉa lông mày, lưu ý không chạm tay vào vùng lông mày mới vì tay bạn có thể dính vi khuẩn và bụi bẩn. Nó có thể dễ dàng dẫn đến nhiễm trùng lông mày.
  • Có thể xảy ra chấn thương nhẹ do kỹ thuật cơ học. Tránh các thức ăn nhiều chất béo như hải sản, thịt gia cầm, thịt bò và rau muống trong hai tuần đầu tiên sau khi làm mẫu.

Điêu khắc chân mày shading

Điêu khắc chân mày shading

Khảo sát về chi phí điêu khắc chân mày shading trên thị trường hiện nay cho thấy, hầu hết mỗi thẩm mỹ viện đều có những mức giá khác nhau. Một lần điêu khắc chân mày shading có giá dao động từ 3 triệu đồng đến 10 triệu đồng, tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ và các yếu tố khác.

Các thẩm mỹ viện khác nhau sử dụng các kỹ thuật tô bóng tạo dáng lông mày  khác nhau và hàng chính hãng có thể được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ và Châu Âu. Ngoài ra, chi phí khác nhau rất nhiều tùy thuộc vào trình độ tay nghề của kỹ thuật viên, uy tín thương hiệu, thiết bị và mực được sử dụng.

Công nghệ điêu khắc mày phun shading tế bào gốc

Điêu khắc mày shading

Điêu khắc mày shading

Kết hợp công nghệ tạo hình thẩm mỹ với điêu khắc mày shading giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian trang điểm, cải thiện các khuyết điểm về lông mày, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt. Viện thẩm mỹ của chúng tôi xứng đáng là điểm đến lý tưởng của những người đam mê làm đẹp. Đây là lý do tại sao.

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản sẵn sàng làm hài lòng bạn.
  • Tất cả các liệu trình làm đẹp đều được thực hiện trực tiếp bởi Dr. Võ Tấn Trung biểu diễn với  vẻ đẹp chuẩn tỷ lệ vàng.
  • Hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
  • Không gian nơi bạn có thể trải nghiệm dịch vụ có cảm giác sang trọng và rộng mở, chúng tôi sẽ mang đến sự thư giãn và thoải mái tốt nhất cho khách hàng. 

Điêu khắc phun shading

Điêu khắc phun shading

Quy trình điêu khắc mày shading được thiết kế nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng theo tôn chỉ hoạt động của chúng tôi,  chữ “tâm” đi đầu. Chúng tôi chịu trách nhiệm thiết kế và tư vấn lông mày, đồng thời tận tâm hỗ trợ khách hàng sau khi tạo mẫu trong suốt quá trình điêu khắc phun shading. Quy trình gồm 5 tiêu chuẩn y tế đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Bước 1: Kiểm tra xem vị trí của bạn có phù hợp để tạo bóng hay không và tham khảo hình dạng lông mày cũng như loại màu mẫu của bạn.

Bước 2: Kỹ thuật viên làm sạch, sát trùng vùng chân mày và gây tê cho khách hàng trong 20-30 phút trước khi bắt đầu tạo mẫu.

Bước 3: Điều chỉnh hình dạng của lông mày đã được thảo luận với khách hàng trước đó cho phù hợp với khuôn mặt.  

Bước 4: Kỹ thuật viên di chuyển từng sợi lông mày theo khung chân mày đã vẽ trước đó.

Bước 5: Chăm sóc sau điêu khắc kết hợp phun  mày 

Điêu khắc shading tế bào gốc

Điêu khắc shading tế bào gốc

Công nghệ điêu khắc shading tê sbào gốc đã được chứng minh là kỹ thuật rất an toàn và mang lại hiệu quả cao, giúp phái đẹp sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên, cuốn hút. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, kéo dài thời gian và hạn chế  rủi ro có thể xảy ra thì nên lựa chọn và thực hiện một cơ sở thẩm mỹ viện chuyên nghiệp, chất lượng cao. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phun môi tế bào gốc màu đỏ cam - Giá xăm môi phun môi tế bào gốc màu hồng cam

Điêu khắc chân mày dáng mày châu Âu - Dáng chân mày lông mày châu Âu