Điêu khắc chân mày dáng mày châu Âu - Dáng chân mày lông mày châu Âu

Chân mày như một điểm nhấn đặc biệt thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, thực hiện mỗi lần trang điểm thủ công bằng tay rất mất thời gian. Vì vậy, điêu khắc chân mày Châu Âu là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sở hữu một chiếc chân mày tốt sẽ giúp bạn có thể học tập và làm việc ở một vị trí thuận tiện và đạt được tỷ lệ dáng mày vàng. Hãy cùng nhau tìm hiểu và thực hành điêu khắc lông mày Châu Âu nhé.

Điêu khắc chân mày lông mày dáng mày châu Âu

Điêu khắc chân mày

Điêu khắc chân mày

Điêu khắc chân mày, tạo hình lông mày là kỹ thuật đưa mực lên lớp biểu bì của da bằng một chiếc đục chuyên dụng có lưỡi rất sắc và nhỏ, từng sợi lông mày được đan xen vào nhau sao cho giống với dáng  lông mày thật. Điêu khắc chân mày một cách chuyên nghiệp để lấp đầy những chỗ thiếu hoặc thưa của lông mày thật, tạo dáng lông mày chuẩn, tự nhiên,  phù hợp với khuôn mặt của bạn.

Điêu khắc chân mày châu Âu

Điêu khắc chân mày châu Âu

Cũng giống như điêu khắc chân mày, điêu khắc chân mày châu Âu là việc tạo dáng lông mày (nét giả) dựa trên sợi lông mày thật và dáng  mày của khách hàng. Các sợi mày đan xen với nhau và màu sắc gần giống với màu lông mày thật, phù hợp với làn da của từng người và hướng đến vẻ đẹp tự nhiên của khách hàng. Phibrow là công nghệ tạo dáng mày 3d cho dáng mày tự nhiên, cân đối. Kỹ thuật này áp dụng  tính chất hình học và được tính toán kỹ lưỡng dựa trên tỷ lệ vàng của khuôn mặt.

Dáng mày châu Âu

Dáng mày châu Âu

Lông mày là bộ phận quan trọng trên khuôn mặt và có ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo cũng như sự nghiệp của bạn. Vì vậy, có rất nhiều chị em thắc mắc rằng dáng mày châu Âu có phù hợp với mình không?  

Và khi đến với spa chuyên phun xăm thẩm mỹ của chúng tôi, chuyên gia sẽ tư vấn và giúp bạn tạo dáng chân mày phù hợp với bạn nhất. Nói cách khác, dáng chân mày châu Âu là dáng lông mày cong, hẹp với đầu lông mày nhô cao tạo ấn tượng thu hút và sắc sảo hơn bao giờ hết.

Lông mày châu Âu

Lông mày châu Âu

Đúng như tên gọi, lông mày châu Âu sắc nét và dày nên trông rất phù hợp với những người có khuôn mặt thẳng, sắc nét với sống mũi cao. 

Lông mày châu Âu có dáng lông mày sắc nét, dày và khỏe, thường có phần đầu hơi cong. Dáng mày này giúp khuôn mặt trông sắc nét hơn và đặc biệt phù hợp với những cô nàng muốn có phong cách châu Âu với đôi mắt sâu và chiếc mũi cao.

Chân mày châu Âu

Chân mày châu Âu

Điêu khắc chân mày châu Âu sắc nét hơn so với điêu khắc chân mày kiểu châu Á. Điêu khắc chân mày châu Âu giúp gương mặt trẻ trung và sắc nét hơn.

Chân mày châu Âu được tạo hình theo hình  xương cá với các đường nét mảnh và đậm để tạo nên một bộ lông mày đậm và sắc nét. Ngoài ra, chân mày châu Âu giúp tăng thêm độ sắc nét và điểm nhấn cho khuôn mặt, cho chiếc mũi cao và đôi mắt rất tây.

Dáng lông mày châu Âu

Dáng lông mày châu Âu

Dáng lông mày châu Âu đã xuất hiện từ rất lâu nhưng đến nay nó vẫn còn rất hot và luôn là xu hướng được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn. Dáng lông mày châu Âu được ưa chuộng vì mang lại vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và thanh tú cho khuôn mặt. Ngoài ra, kiểu dáng lông mày này cho phép phái đẹp dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau như nhẹ nhàng, nữ tính hay cá tính, quý phái, sang trọng.

Dáng chân mày châu Âu

Dáng chân mày châu Âu

Hiện nay có rất nhiều  thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ tạo dáng chân mày châu Âu. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một dịch vụ uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng là điều không hề dễ dàng. Phụ nữ ngày nay hoàn toàn có thể tin tưởng chúng tôi, một trong những dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất. Đây là lý do tại sao.

+ Với quy trình tạo mẫu chuyên nghiệp, Chúng tôi sẽ không gây đau, sưng hay viêm nhiễm cho chân mày.

+ Tất cả các chuyên gia, bác sĩ của chúng tôi đều được đào tạo bài bản, có năng lực và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điêu khắc dáng chân mày châu Âu.

+ Tại đây, chúng tôi sử dụng loại mực chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình tạo dáng lông mày tại thẩm mỹ viện.

Trên đây là những mẫu điêu khắc chân mày châu Âu giúp bạn lựa chọn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ  Phương Trần Beauty (093-222-2622). Chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng sẽ hài lòng với các dịch vụ thẩm mỹ mà chúng tôi cung cấp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phun môi tế bào gốc màu đỏ cam - Giá xăm môi phun môi tế bào gốc màu hồng cam

Điêu khắc chân mày kết hợp phun shading